Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Hoá thân nhân vật anh hùng trong game hot nhập vai Thiên Hành Kiếm

Trong bối cảnh tiên hiệp đầy huyền bí, Tiên Hiệp Kiếm là một game hot nhập vai chính hiệu với đầy đủ các tính năng cần thiết: luyện Level, trang bị vũ khí, chiến trường... Với lối chơi đơn giản và quen thuộc với các game thủ là tín đồ của game nhập vai, Thiên Hành Kiếm thêm vào đó nhiều phá cách trong các hoạt động hằng ngày cũng như các sự kiện trong game, phụ bản...tạo hứng thú mới mẻ cho người chơi.



Đặc biệt phải nói đến tính năng Tầm Tiên với lối chơi tương tự như 2U, Audition...bạn sẽ tham gia bấm các phím theo thứ tự màn hình chính xác để nhận thưởng. Đây chính là điểm khác biệt làm nên sự hấp dẫn cho Thiên hành kiếm trở thành game hot hơn các game nhập vai khác.

Game cũng đạc biệt chú trọng vào yếu tố đánh tay đôi Pvp, mang đến nhiều cuộc đọ sức hấp dẫn giữa các game thủ có kỹ năng ngang tài ngang sức trong thê giới thần tiên.

4 môn phái trong Thiên Hành Kiếm

Du nhập vào cõi Tiên của Thiên Hành kiếm, người chơi sẽ được thảo sức chọn lựa nhân vật hoá thân kiệt xuất:
Bạn thích các trận Pvp thì Vô Thánh với khả năng cần chiến cao, phòng thủ tránh né tốt, vũ khí và kiếm rất phù hợp cho bạn.[Sát thương Hoả]

Mị ảnh cũng là một lựa chọn sáng suốt cho cận chiến, đi kèm là khả năng di chuyển cực nhanh, tấn công, bạo kích cao, vũ khí là Nguyệt Luân. [Sát thương Lôi]
Với lối chơi tấn công tầm xa thì Lãnh Vũ nên là sự lựa chọn với vũ khí Cung Tiễn lợi hại [Sát thương Phong]
Hay Thiên Tôn với vũ khí Pháp Trượng có pháp công tự bảo vệ cao [Sát thương Thuỷ]
Thiên hành Kiếm xứng đáng là game hot nhập vai điển hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét