Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Bước vào thế giới võ lâm thứ thiệt cùng game hot Võ Lâm Chi Mộng


 Với bối cảnh kiếm hiệp hội tụ anh hùng, Võ Lâm Chi Mộng đang là game hot làm mưa gió trên các web game hay hiện  nay. Nhắc tới Võ Lâm Chi Mộng, bạn sẽ không thể bỏ qua các Đại hội võ lâm anh hùng tìm ra Minh chủ võ lâm kế nhiệm đầy quyết liệt và vô cùng đẹp mắt.

Đặc biệt, một hệ thống các mỹ nhân đã được ra mắt, với các người đẹp kiếm hiệp nổi tiếng mọi thời đại: Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên...sẽ làm bạn đồng hành cùng bạn qua suốt các trận đấu. Chắc bạn bạn sẽ khó có thể quên các bộ đôi ăn ý: Dương Quá - Tiểu Long Nữ hay Quách Tĩnh - Hoàng Dung, Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên....làm mưa làm gió trong giới gang hồ võ lâm bấy lâu nay. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều quen thuộc nhưng cũng mới lại cho người tham gia.
Võ Lâm Chi Mộng thu hút nhiều tín đồ của kiếm hiệp Kim Dung quy tụ.
Võ Lâm Chi Mộng là một game hot nhập vai mang đậm chất kiếm hiệp Kim Dung. Du nhập game, bạn sẽ được trực tiếp trãi nghiệm kho tàng võ thuật nổi tiếng: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh,.....

Võ Lâm Chi Mộng với hệ thống các mỹ nhân kiếm hiệp nổi tiếng mọi thời đại trên Zing Appstore.

Nếu bạn là một tín đồ của kiếm hiệp, yêu thích nhưng trận đấu oai hùng thì đây là một game hot dành cho bạn, không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét