Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Thoát kiếp FA nhờ 2U - Game hot đang làm mưa gió trên Zing Appstore

Đến với  2U - Game hot nhất trên các webgame hay, bạn sẽ có cơ hội để trở thành những vũ công chuyên nghiệp trong thành phố âm nhạc 2U hiện đại và đầy những con người sành điệu. 2U tạo cho bạn cơ hội thể hiện mình một cách chân thực nhất qua những tính năng tuyệt với và đầy thu hút.


Những bước nhảy đòi hỏi nhiều kỹ năng nhanh nhẹn, quan sát, phối hợp nhịp hàng các động tác tay.. để tạo nên các bước nhảy hoàn chỉnh  và đẹp mắt. Ở đây các game thủ có thể thể hiện đẳng cấp của mình trong các màn đấu nhóm, đấu đơn, đấu tập thể.... và các rất nhiều thể loại và kiểu nháy đòi hỏi các kỹ năng khác nhau trong thế giới 2U sinh động này. Đây thật sự là game hot lẫn nội dung và hình thức dành cho lớp trẻ hiện đại ngày nay.


Chưa hết, bạn có thể thể hiện khả năng thẩm mỹ  của mình với các tính năng lựa chọn trang phục, trang trí nhà ở, trồng cây... Và qua đó bạn còn có thể thể hiện đẳng cấp của mình so với các người chơi khác.
Đặc biệt, tính năng nhảy đôi, hẹn hò, đám cưới rất được yêu thích trên game. Từ những bạn chơi có cúng sở thích, đồng điệu về tâm hồn, người chơi có thể kết bạn thoả thích. có những cuộc hẹn hò trong mơ. Hoặc có thể kết hôn và tổ chức đám cưới thật linh đình cùng bạn bè.

Tính nănghẹn hò và kết hôn của 2U đẹp như trong mơ.

Đang là game hot trên các webgame, 2U có danh dách bài hát luôn được cập nhật thường xuyên và thật sự "hot", thu hút giới trẻ đến và thể hiện mình. Nếu bạn là một mem yêu âm nhạc và những bước nhảy thì đây là game khó có thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét