Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Chơi ngay game hot Kỵ Sĩ Rồng để được tham gia nhiều sự kiện thú vị.

Đang là game hot trên webgame ZingAppstore, Kỵ Sĩ Rồng đã và đang thu hút rất nhiều lượt tham gia của các gamer yêu thích game nhập vai. Lấy bối cảnh là các trận chiến trên vùng đất Lan Phương giữa các thế lực khác nhau nhằm mục đích xâu xé quyền bá chủ nơi đây, Kỵ Sĩ Rồng mang nội dung quen thuộc, nhưng vẫn lạ lẫm và đầy thú vị với các gamer thủ bằng hêh thống các sự kiện luôn được nỗ ra thường xuyên. thu hút sự chú ý của các người chơi.




Các tính năng sự kiện hấp dẫn như: Nạp tiền tặng quà, Kết hôn nhận thưởng, Xếp hạng Pet, xếp hạng Bang, Xếp hạng chiến lược,... Bên cạnh đó là các sự kiện diễn ra bất ngờ: Giảm giá thương thành, Sự kiện mời người chơi, Sự kiện đặt Avatar....Kỵ Sĩ Rồng lun là game hot luôn thu hút rất nhiều người chơi.



Trên nền các sự kiên hấp dẫn là một nội dung game hay, nhân vât tạo hình đáng yêu hơn bao giờ hết. Chưa hết, hệ thống cánh và thú cữa cực chất thể hiện đẳng cấp gamer, hệ thống thú cưng đáng yêu, không những chỉ để trang trí mà còn là người bạn đồng hành cũng người chơi trong suốt các trận chiến để hỗ trợ 1 cách tốt nhất.



Tham gia ngay nhé, đừng bỏ lỡ một sự kiện hấp dẫn nào của  game hot này !!! =)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét