Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Hoá thân thành nhân vật Chibi đáng yêu trong Game hot Nhất Kiếm Hiên Viên


Lấy thế mạnh là đồ hoạ nhân vật Chibi độc đáo đang làm điên đảo giới trẻ hiện nay, Nhất Kiếm Hiên Viên là một game hot đang rất được mong chờ bởi các tín đồ yêu thích game nhập vai. Dưới bồi cảnh Tiên Hiệp quen thuộc, nhưng Tiên hiệp mang cốt truyện hay và ý nghĩa hơn. Du nhập game, bạn sẽ hoá thân thành một hậu nhân của hoàng tộc xưa mang trên vai trọng trách phục quốc bằng cách tìm ra 10 món quốc bảo. Hành trì gian nan nhưng cũng không hề kém phần thú vị.

Bối cảnh Tiên Hiệp mộng mơ dành cho các gamer của Nhất Kiếm Hiên Viên

Tham gia game, bạn sẽ được lựa chọn hoá thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật đẹp mê ly: Võ Thánh - Kiếm Hồn - Xuyên Vân. Cùng với 6 tạo hình nhân vật cực kỳ đáng yêu. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang những đặc điểm, tính cách phù hợp với tính cách của các gamer: trong khi Võ Thánh thiên về những game thủ là tân thủ và ít có thời gian online thì Kiếm Hồn lại là lựa chọn phù hợp cho game thủ có nhiều thời gian online và đã hiểu về trò chơi, và cuối cùng là Xuyên Vân phù hợp với game thủ yêu thích cày kéo và nghiên cứu về chiến thuật


Hệ thống Luyện Yêu, Phúc Lộc Tiên Đằng ở các level trung bình sẽ mang lại cho gamer nhiều trãi nghiệm thực sự mới mẻ và hay ho hơn hết.


Cùng chờ đón ra mắt game hot Nhất Kiếm Hiên Viên trên Zing Appstore 4/4 này nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét