Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Sky Garden - Game hot nhất hè này trở lại tràn đầy màu sắc

  • Những giai điệu nhẹ nhàng, du dương của webgame sẽ đưa bạn vào một thế giới mộng mơ, mộ Khu vườn trên mây đầy màu sắc của chính bạn, giúp bạn thật sự thư giãn thoải mái như lạc vào thế giới thần tiên.


  •  Các loài cây là những phần tử xinh đẹp và sống động giúp Khu Vườn của bạn trở nên nhọn nhịp hơn bao giờ hết. Các tính năng độc đáo của game hot này như: Gà VàngCây Đàn Thần, Hạt Đậu ThầnĐập ZombiePika Mây... sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc khu vườn ngày một phát triển.

Sky Garden

Không chỉ sở hữu một khu vườn đầy mây ngũ sắc mà còn có cả một Lâu Đài Vàng đang được cai quản bởi Nàng Tiên Bướm xinh đẹp.  Sky garden xứng đáng là game hot không thể bỏ qua đối với những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và thú vị. Hãy sẵn sàng khám phá bí mật đằng sau Lâu Đài Vàng với 12 Cung Hoàng Đạo đầy bí ẩn. 

Sky Garden
Các tính năng độc đáo của game hot này như: Gà VàngCây Đàn Thần, Hạt Đậu ThầnĐập ZombiePika Mây... sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc khu vườn ngày một phát triển. Tham gia game hot này ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét